मी आतापर्यंत वाचलेली पुस्तक


मी आजतागायत वाचलेल्या काही पुस्तकांची यादी मी खाली देत आहे. ही यादी परीपुर्ण नसून मला आठवेल त्या प्रमाणे मी ही यादी बनविलेली आहे. यादीची रचना खालील प्रमाणे आहे.

पुस्तकाचे नाव - लेखक - प्रकार - दर्जा १. चंद्रावरचा खून - द. पा. खांबेटे - विज्ञानकथा - *****
२. हेरॉईनचे सौदागर - विजय देवधर - रहस्यकथा - ****
३. दुसरे महायुध्द - वि. स. वाळींबे - इतिहास - *****
४. वॉर्सॉ ते हिरोशिमा - वि. स. वाळींबे - इतिहास - *****
५. पॅपिलॉन - रविंद्र गुर्जर - अनुवादीत रहस्यकथा - *****
६. बॅंको (पॅपिलॉन भाग २) - रविंद्र गुर्जर - अनुवादीत रहस्यकथा - *****
७. मुसोलीनी - मदन पाटील - चरित्र - ***
८. काश्मिर एक ज्वालामुखी - सेतू माधवराव पगडी - राजकीय - ****
९. अँग्री हील्स - रवींद्र गुर्जर, चंद्रशेखर बेहेरे (मुळ लेखक - लिऑन उरीस) - अनुवादीत रहस्यकथा - ***
१०. माओचे लश्करी आव्हान - दि. वी. गोखले - राजकीय - ****
११. दि किलर्स - मदन पाटील - अनुवादीत रहस्यकथा - ***
१२. वॉलॉंग एका युध्दकैद्याची डायरी - कर्नल श्याम चव्हाण - युध्द इतिहास - ****
१३. सुर्यकोटी समप्रभ - माधव साखरदांडे - विज्ञान - ****
१४. कृष्णमेघ - उल्हास देवधर - विज्ञानकथा - ****
१५. युध्दकथा - राजा लिमये - युध्द इतिहास - ***
१६. अब्राहम लिंकन - न. ल. वैद्य - चरित्र - **
१७. मुंबईच्या नवलकथा - गंगाधर गाडगीळ - इतिहास - ****
१८. मुलूखगिरी - द्वारकानाथ संझगिरी - प्रवासवर्णन - *****
१९. देव? छे! परग्रहावरील अंतराळवीर - बाळ भागवत - विज्ञान - *****
२०. डोमेल ते कारगिल - मे. ज. शशिकांत पित्रे - युध्द इतिहास - ***
२१. Cosmos - Carl Sagan - Science - *** मराठी भाषेतल्या पुस्तकांचाच रसास्वाद ब-यापैकी घेता येत असल्याने प्रामुख्याने माझे वाचन मराठी पुस्तकांचेच आहे. तरीही आता मी काही प्रमाणात इंग्रजी पुस्तकांचे वाचनही सुरु केले आहे. इंटरनेटच्या स्वरुपात ज्ञानाचा एक मोठा विश्वकोषच खुला झाल्याने वाचनाला आता काही मर्यादा राहीलेली नाही. इंटरनेटवर सर्व प्रमुख इंग्रजी पुस्तकांची ई-बुक आवृत्ती उपलब्ध असल्याने ते विकत घेण्याचीही गरज भासत नाही. इंटरनेटवर गुटेनबर्ग डॉट ऑर्ग नावाची एक वेबसाईट आहे. त्यावर जवळपास २०००० हून अधिक अशा पुस्तकांची डिजीटल आवृत्ती मोफत उपलब्ध आहे ज्याचे प्रकाशन १९०० साल अगोदर झाले होते आणि ज्याचे कॉपीराईट्स संपुष्टात आलेले आहेत, कींवा जे साहीत्य लेखकांनी किंवा संस्थांनी सर्व लोकांसाठी मोफत प्रकाशित केलेले आहे. मला वाटते की असा उपक्रम मराठी पुस्तकांच्या बाबतीही राबवला जावा. आपले साहित्य कालौघात नष्ट होण्यापेक्षा इंटरनेटच्या जाळ्यात अनंतकाळ पर्यंत जगावे असे कोणाला वाटणार नाही?

Comments

Popular posts from this blog

In the Sargasso Sea by Thomas Allibone Janvier (दर्जा : ****)

Indian Postal Stamp - Surakshit Jayen Prashikshit Jayen

बाराला दहा कमी - पद्मजा फाटक, माधव नेरूरकर (दर्जा ****)